วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

U-Finnzy ยูฟินน์ซี ลดน้ำหนัก ระเบิดพุง กระชากไขมัน ลดเร็ว ลดไว ไม่โยโย่

U-Finnzy นวัตกรรมใหม่ของการ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน

ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก U-Finnzy
.
ถ้าพูดถึงเรื่องของ ความอ้วน หลายๆคนคงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะทำให้รู้สึก อึดอัด ไม่สบายเนื้อ ไม่สบายตัว สวมใส่เสื้อผ้าแล้วดูไม่สมาร์ท ไม่สวยเป๊ะ รู้สึกไม่มั่นใจ ทำอะไรนิด อะไรหน่อยก็เหนื่อยง่าย ไม่สดชื่นความอ้วน ยังเป็นสาเหตุสำคัญของโรคร้ายต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน โรคเกี่ยวกับระบบหายใจ ฯลฯ 
 
.
นอกจากนี้ การมีรูปร่างที่ดี ยังส่งผลให้มีบุคลิคภาพที่ดี มีผลต่ออาชีพบางอาชีพได้ เช่น ดารา นักร้อง นักแสดง พิธีกร แอร์โฮสเตส พนักงานต้อนรับ ฯลฯ และอาจส่งผลต่อความก้าวหน้า และมีโอกาสที่จะได้รับเลือกและพิจารณาได้ง่ายกว่า คนที่มีรูปร่าง อ้วน ท้วม  
.
การ ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ที่เรารู้กันดีก็คือ การ ควบคุมอาหาร และ ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ซึ่งก็คือ การใช้พลังงานให้มากกว่าพลังงานที่ได้รับเข้ามา พูดง่ายๆก็คือ ทานให้น้อย ออกกำลังกายให้มาก แต่ด้วยสภาวะในปัจจุบัน ที่เราต้องใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ หลายครั้งที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย และมีของอร่อยล่อตาล่อใจ ทำให้ปัญหาโรคอ้วน ก็ยังเป็นปัญหาที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก จึงเป็นทางเลือกที่สะดวก และง่าย เหมาะกับสภาวะปัจจุบัน ซึ่งปัจจุบันสามารถพบเห็นได้ตั้งแต่ ตลาดนัด ห้างสรรพสินค้า จนถึง ตลาดออนไลน์ ซึ่งหลายท่านอาจจะเคยทานมาบ้างแล้ว ทานมาหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ แต่ก็ไม่ได้ผลตามที่โษณา และส่วนใหญ่ที่เจอ มักจะพบกับอาการข้างเคียงที่ไม่ปราถนา เช่น ปากคอแห้ง มีกลิ่นปาก ใจสั่น ใจหวิว หายใจไม่ทั่วท้อง เบลอ ไม่สบายเนื้อ ไม่สบายตัว บางคนกลายเป็น หงุดหงิดง่าย เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ไม่สดใส หน้าหมอง และอีกมากมายสารพัด  
.
ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ UFinnzy นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ที่ช่วยให้คุณกลับมามี หุ่นสวย เพรียว รูปร่างดี อีกครั้ง ลดเร็ว เห็นผลไว ปลอดภัย ไม่โยโย่ ไม่มีผลข้างเคียงให้กวนใจ U Finnzy ลดน้ำหนัก U-Finnzy ลดความอ้วน กระชับสัดส่วน .
U-Finnzy ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก ลดความอ้วน คุณภาพเยี่ยมของบริษัท Innovative Global ที่คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่ดีที่สุด มีผลข้างเคียงน้อยที่สุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมที่สุด เห็นผลเร็ว โดนใจผู้บริโภค 
U-Finnzy อาหารเสริมลดน้ำหนัก

ส่วนประกอบหลักใน U-Finnzy ลดน้ำหนัก

1. ไคโตซาน เกรดพรีเมี่ยม ที่ช่วย ดักจับไขมัน และคอเลสเตอรอล จากอาหารที่ทานเข้าสู่ร่างกาย ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดียิ่งขึ้น และ ขับถ่ายไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย  

2. สารสกัดจากต้นกระบองเพชร  : สารสกัดจากกระบองเพชรสายพันธ์พิเศษ สามารถกระตุ้นประสาทส่วนรับรู้การหิว เมื่อทานเข้าไป จะทำให้ไม่รู้สึกหิว ประกอบด้วยสารที่ให้ฤทธิ์ คล้ายน้ำตาลกลูโคส แต่ไม่ให้แคลอรี่  เป็นสารธรรมชาติเพียงชนิดเดียว ที่นักวิทยาศาสตร์ยืนยันว่า เป็นสารลดความหิวได้ถึง 40-60% ช่วยลดความเครียดในผู้ป่วยโรคอ้วน และสามารถเป็น ไฟเบอร์ เส้นใยอาหาร ที่ดักจับไขมันได้อีกด้วย
  
3. สารสกัดจากถั่วขาว : ได้รับการยอมรับในวงการอาหารเสริมที่ช่วยในการ ควบคุมน้ำหนัก ได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้การย่อยสลายแป้งใช้เวลานานขึ้น หรือถูกย่อยสลายให้น้อยลง ช่วยบล็อกแป้งไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมัน ทำให้แป้งโดยส่วนใหญ่ถูกขับออกจากร่างกาย ผ่านทางอุจจาระมากขึ้น

 4. สารสกัดจากผลส้มแขก : ยับยั้งการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย และยับยั้งเอนไซม์ที่ทำหน้าที่ผลิตไขมัน ทำให้ร่างกายเกิดการเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรต แป้ง เป็นไขมันได้ยากมากยิ่งขึ้น ช่วยดึง ไขมันส่วนเกิน ที่อยู่ในร่างกายไปใช้งานมากขึ้น  

5. สาหร่ายเคลป์ : เผาผลาญไขมัน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรตในร่างกาย

6. ผงบุกใน UFinnzy : ทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว อิ่มนาน ทานอาหารได้น้อยลง เนื่องจากผงบุกจะเกิดการพองตัวในกระเพาะอาหาร ช่วยลดปัญหาการ กินจุบกินจิบ ที่เป็นสาเหตุสำคัญของ ความอ้วน  

7. แอล - คาร์นิทีน : ช่วยเพิ่มการ เผาผลาญไขมัน ให้เป็นพลังงาน สลายไขมันส่วนเกิน เปลี่ยนมวลไขมันให้เป็นมวลกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อกระชับ

8. ไซเลี่ยมฮัสก์ : เป็น ไฟเบอร์ เส้นใยอาหารที่สามารถละลายน้ำได้ เมื่อรับประทานจะทำให้รู้สึกว่าอิ่ม ช่วยลดไขมันในเลือด ช่วยระบบการย่อยอาหาร ช่วยลดการดูดซึมของไขมัน ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น

9. Beta-glucan เบต้า - กลูแคน : ช่วยดูดซับไขมัน และเพิ่มการเผาผลาญ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในร่างกาย ทำให้มีสุขภาพดี เพราะหลายครั้งคนที่ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน แล้วจะมีปัญหาด้านสุขภาพ เพราะร่างกายต้องมีการ เผาผลาญสารอาหาร ทำงานหนักมากกว่าปกติ 

10. โครเมียม อะมิโน เอซิด คีเลต : ช่วยลดความอยากอาหาร ป้องกันไม่ให้แป้ง น้ำตาล คาร์โบไฮเดรตเปลี่ยนเป็นไขมัน ช่วย เผาผลาญไขมัน สารอาหาร ลดระดับน้ำตาลในเลือด ทำให้กล้ามเนื้อและรูปร่างกระชับ ไร้ไขมันส่วนเกิน ดูดซึมผ่านลำไส้ได้ทันที โดยไม่ต้องผ่านการย่อย ปราศจากผลข้างเคียง รับประทานต่อเนื่องได้เป็นเวลานาน  ( เป็นที่นิยมกันมากในอเมริกา )  

11. Vitamin B 6 วิตามินบี 6 : ช่วยเผาผลาญสารอาหาร คาร์โบไฮเดรต และไขมัน 
U-Finnzy เปลี่ยนหุ่นไซส์ L เป็นไซส์ S U-Finnzy หุ่นเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน
เปลี่ยนหุ่นไซส์ L เป็น ไซส์ S  
หุ่นเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน ชีวิตดีดี๊
 

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ U-Finnzy ลดน้ำหนัก

  • ไม่ต้องอดอาหาร
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย
  • ลดหน้าท้อง ลดต้นแขน ลดต้นขา ลดพุง ลดสะโพก กระชับสัดส่วน ให้ดู สวย เพรียว
  • บล็อก แป้งไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมัน
  • ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น
  • เบิรน์ สลายไขมันส่วนเกิน เผาผลาญไขมัน
  • เบาตัว สบายตัว สบายท้อง อารมณ์ดี
  • ไม่มีอาการข้างเคียงให้กวนใจ
  • ผู้ที่ต้องการมีรูปร่างดี หุ่นสวย เพรียว
  • ผู้ที่มีความกังวลเรื่องรูปร่าง เช่น บางคนรูปร่างดี แต่มีหน้าท้อง ฯลฯ
  • เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาโรคอ้วน น้ำหนักตัวมาก น้ำหนักเกินมาตรฐาน
  • ไม่โยโย่ หลังเลิกทานผลิตภัณฑ์ U Finnzy แล้ว
ผลิตภัณฑ์ U-Finnzy ยู ฟินน์ซี ผ่านมาตรฐาน อย. ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง เลขที่ อย. 74-1-07455-1-0125 ขนาดบรรจุ กล่องละ 30 แคปซูล วิธีรับประทาน รับประการทานก่อนอาหาร (ประมาณ 15-30 นาที) มื้อเช้า กลางวันและมื้อเย็น ครั้งละ 1 แคปซูล

ข้อแนะนำในการรับประทานผลิตภัณฑ์ U-Finnzy ลดน้ำหนัก

  • ในกรณีที่เคยทานผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก ยี่ห้ออื่นมาก่อน แนะนำให้ Detox ล้างลำไส้ ล้างสารพิษ ในร่างกายก่อน ด้วย VARASTA วาราสต้า ดีท็อกซ์ ล้างสารพิษขั้นเทพ ให้สะอาดก่อน จึงค่อยเริ่มทานผลิตภัณฑ์ U Finnzy
  • ควรออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย จะทำให้ ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ในเวลาที่รวดเร็ว เพราะ U Finnzy ช่วยในเรื่องการเผาผลาญไขมัน และสารอาหารได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าออกกำลังกายควบคู่จะเห็นผลเป็นทวีคูณ
  • หลีกเลี่ยงพฤติกรรมและสาเหตุที่ทำให้เกิด ความอ้วน เช่น ดื่มเครื่องดื่มแอลกฮอล์ นอนดึก กินอาหารไม่เป็นเวลา กินจุบกินจิบ ทานอาหารที่มีรสหวาน มัน ฯลฯ
  • จิบน้ำบ่อยๆระหว่างวัน เพราะ น้ำช่วยล้างพิษให้ร่างกาย น้ำช่วยให้เสริมการทำงานของระบบย่อยอาหาร การดื่มน้ำช่วยยับยั้งความอยากอาหาร และที่สำคัญ น้ำช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง
  • หลังจากลดน้ำหนัก จนได้สัดส่วนและรูปร่างที่ต้องการ ท่านควรที่จะ เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยงการทานอาหารที่มีปริมาณแคลอรี่สูง ควบคู่กับการ เผาผลาญไขมัน โดยการออกกำลังกาย

Review จากลูกค้าที่ทาน U-Finnzy

ช่วยดักจับไขมันและขับถ่ายออกมา ทั้งไขมันที่ทานเข้าไปใหม่และไขมันที่สะสมในร่างกาย U Finnzy ให้คุณกลับมามี หุ่นสวย เพรียว อีกครั้ง เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับมากที่สุด มีออเดอร์สั่งซื้อมากที่สุด
.

 

.รีวิวจากลูกค้า U Finnzy ลดน้ำหนัก รีวิวผู้ที่ทาน อาหารเสริมลดน้ำหนัก U Finnzy
 กระชากไขมัน  ระเบิดพุง  ด้วย UFinnzy  ลดน้ำหนัก
อินโนเวทีฟ โกลบอล  
  • การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน อาจแตกต่างกันในแต่ละบุคคล
  • ลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยเดือนละ 2 - 3 กิโลกรัม / เดือน
  • ไม่ควรเน้นที่น้ำหนักตัวจนเกินไป ควรดูที่ เบาตัว สบายตัว ไม่อึดอัด สัดส่วนและรูปร่างที่ดีขึ้น 
  • เมื่ออายุมากขึ้น อัตราการเผาผลาญสารอาหารของร่างกายจะลดน้อยลง เคยสังเกตุไหมว่า ทำไมตอนเป็นวัยรุ่น หนุ่มสาว ทานอะไรก็ไม่ค่อยอ้วน แต่พออายุมากขึ้น หลายคนทานนิดเดียว แต่อ้วนเอา อ้วนเอา นั่นเป็นเพราะระบบเผาผลายของเราทำงานได้น้อยลง ยิ่งประจวบกับหลายๆคนไม่ชอบออกกำลังกาย ทำให้ร่างกายมีอัตราการเผาผลาญไขมันน้อย ทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น