วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

Chlorophyllin คลอโรฟิลลิน ผักเม็ดคลอโรฟิลล์ ล้างสารพิษ

คลอโรฟิลลิน Chlorophyllin ผักเม็ดคลอโรฟิลล์ 


คลอโรฟิลลิน ผักเม็ด 6 สายพันธุ์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ช่วยเพิ่มเม็ดเลือดแดง ลดความดันโลหิต ปรับสมดุลระบบย่อยอาหาร ล้างสารพิษ ในหลอดเลือด ช่วยเพื่ิมออกซิเจนให้กับเซลล์ ลดภาวะเสี่ยงการก่อเซลล์มะเร็ง 
            
ผักเม็ด คลอโรฟิลลิน  คือ สารสกัดคลอโรฟิลล์เข้มข้น จากพืช 5  ชนิด และเก็บรักษาคุณภาพไว้ด้วยน้ำมันเลซิติน สกัดจากถั่วเหลือง พืชทั้ง  6  ชนิด ปลูกด้วยสารอินทรีย์ธรรมชาติบริสุทธิ์บนพื้นที่ปราศจากสารเคมี สารกำจัดศัตรูพืชและสัตว์รวมทั้งสารกำจัดวัชพืชสังเคราะห์เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี  ไม่มีการใช้ปุ๋ยและสารเคมีเจือปน
     
สารอาหารหลักของ ผักเม็ด 6  สายพันธุ์คลอโรฟิลลิน คือ สารคลอโรฟิลล์และสารอาหารชนิดอื่นๆ ที่มี เช่น วิตามิน เบต้าแคโรทีน วิตามิน B6  วิตามิน A  วิตามิน K  วิตามิน E  วิตามิน D แคลเซี่ยม และ ฟอสฟอรัสที่ได้จากธัญพืชและพืช 6 ชนิด ด้วยกัน

ส่วนประกอบที่สำคัญของ ผักเม็ด คลอโรฟิลลิน  

1. อัลฟัลฟ่า(Alfalfa)  บิดาของอาหารทุกชนิด (father of all food)

เนื่องจาก อัลฟัลฟ่า  (Alfalfa) เป็นพืชตระกูลถั่วที่มีรากหยั่งลึกไปใต้ดินจึงสามารถดูดซึมแร่ธาตุที่อยู่ลึกมาก มนุษย์เรานำกล้าที่กำลังงอกมารับประทาน เนื่องจากอุดมไปด้วยคลอโรฟิลล์ วิตามินเอนไซม์ และ แร่ธาตุ
ดร.แฟรงค์ไบเออร์ นักชีววิทยาที่เขียนตำราเกี่ยวกับโภชนาการเลื่องชื่อของชาวอเมริกัน ขนานนามอัลฟัลฟ่าว่าเป็น “ยารักษาโรคที่มหัศจรรย์” เขาค้นพบว่า อัลฟัลฟ่า  (Alfalfa) มีเอนไซม์สำคัญ ถึง 8 ชนิด มีวิตามิน A เบต้าแคโรทีน  8,000 หน่วย วิตามิน K 20,000-40,000 หน่วย ทั้งยังเป็นแหล่งสำคัญของวิตามินบี 6  วิตามิน E  วิตามิน D วิตามิน U แคลเซี่ยม และฟอสฟอรัส
   
2.สารสกัดจากต้นข้าวสาลี อ่อนอายุ 8 วัน (Wheatgrass) 

ได้รับการบันทึกในตำราของกรีกโรมันและจีน  มาแต่โบราณกาล ชาวจีนเชื่อว่าสีเขียวของข้าวสาลี (ซึ่งหมายถึง คลอโรฟิลล์)  สามารถฟอกเลือดและเพิ่มพลังชีวิตมีสารต้านมะเร็งมากมาย เช่น กรดแอบไซซิก วิตามิน 17 และวิตามินซีในปริมาณสูงมากโดยต้นกล้าอายุ 8 วัน จะถูกเก็บเกี่ยวและนำไปคั้นให้ได้คลอโรฟิลล์ด้วยระบบความเย็น
       คุณแอมน์ วิกเมอร์นักธรรมชาติบำบัดในอเมริกาผู้มีชื่อเสียงได้ริเริ่มเพาะข้าวสาลีงอกแล้วเกี่ยวมาปั่นน้ำเพื่อจะได้คุณค่าอาหารอันสุดยอดจากกล้า และเป็นที่เผยแพร่ไปทั่วโลก
       ดร.เบนจามินเกอร์สกิ้น แห่งมหาวิทยาลัยเทมเปิล รายงานในวารสารอเมริกันจอร์นัลออฟเซอเจอรี่ ว่าคลอโรฟิลล์เป็นยาที่ออกฤทธิ์ได้ดีแล้วอ้างถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางหู คอ จมูก 2 คน  นพ.เรดพาธ และ นพ.เดวิส ได้ใช้คลอโรฟิลล์รักษาโรค หู คอ จมูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีแผลในเนื้อเยื่ออ่อน ทั้งแผลตื้นและลึกในผู้ป่วยกว่า 1,200 ราย ซึ่งผลการรักษาเป็นที่น่าพอใจทั้งหมด
     
3. สารสกัดจากข้าวบาร์เลย์ (Barley) 

เป็นธัญพืชเก่าแก่ของมนุษย์ มีถิ่นกำเนิดในแถบซีเรียและอิรัก ซึ่งเชื่อว่าเป็นบริเวณที่มีการเพาะปลูกเป็นแห่งแรก ชาวกรีกและโรมันโบราณนำข้าวบาร์เลย์มาทำขนมปังและเค้กมากว่า 2,000 ปีมาแล้ว  ข้าวบาร์เลย์เป็นพืชในวงศ์เดียวกับไผ่ (ไผ่ตง)  ตะไคร้ หญ้าและธัญพืช เช่น ข้าวโพด ข้าวสาลี ใบอ่อนของข้าวบาร์เลย์ที่มีคุณค่าให้คลอโรฟิลล์ ซึ่งมีแร่ธาตุและวิตามินสูง

 4. สาหร่ายคลอเรลลา (chlorella)

มีประโยชน์ในการสร้างฮอร์โมนเจริญเติบโตในเด็กพร้อมทั้งมีวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายอุดมด้วยโปรตีนพิเศษช่วยการเจริญเติบโตของร่างกายในเด็ก ทั้งน้ำหนักและส่วนสูงมีคลอโรฟิลล์ในความเข้มข้นที่สูงกว่าพืชชนิดอื่นที่เปลือก (ผนังเซลล์) ดูดซับสารพิษและกระตุ้นการทำงานของทางเดินอาหารช่วยให้แผลหายเร็ว อาทิ แผลในทางเดินอาหาร แผลเรื้อรัง ช่วยขับสารพิษในร่างกายช่วยระบบทางเดินอาหารให้ทำงานเป็นปกติ

5. ชาเขียว (Green Tea)

ความลับของชาเขียวอยู่ที่ปริมาณสาร Catechin Polyphenol  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Epigallocatechin Gallate (EGGG) ที่มีอยู่มากในตัวชา EGGG  เป็นสารต้านพิษ และยังช่วยยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็งด้วยการฆ่าเซลล์มะเร็งโดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อส่วนดี นอกจากนั้นยังช่วยลดระดับ LDL คลอเรสเตอรอล และยับยั้งการก่อตัวแบบผิดปกติของก้อนเลือด ซึ่งเป็นเหตุของอาการหัวใจวายและสารสกัด EGGG  นี้ในทางเคมีจัดเป็นสารโพลีฟินอลชนิดหนึ่งที่มีการวิจัยกันอย่างกว้างขวางและหลายการวิจัยก็พบว่า สาร EGGG  ดังกล่าวนี้มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ได้แก่
       
- มีส่วนช่วยในขบวนการการกำจัดไขมันคลอเรสเตอรอลในหลอดเลือด ซึ่งทำให้ลดภาวะความเสี่ยงต่อโรคความดันโลหิตสูงจากการอุดตันของไขมันในหลอดเลือด
 - ช่วยในการ ล้างสารพิษ และสารต้านอนุมูลอิสระ จึงส่งผลในการป้องกันความเสี่ยงต่อภาวะมะเร็ง และโรคความเสื่อมของเซลล์และอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย
 - ช่วยทำให้ร่างกายของเรารู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เนื่องจากมีผลในการกระตุ้นการทำงานของระดับเซลล์
   
6. เลซิตินสกัดจากน้ำมันถั่วเหลือง

ทำหน้าที่เป็นตัวเก็บรักษาคุณภาพ (Preservative) ธรรมชาติ เพื่อให้คลอโรฟิลล์มีคุณภาพคงที่และมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่มีสารกันบูดเจือปน
   
7. โคเอ็นไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q10)  

เป็นสารอาหารที่มีคุณสมบัติคล้ายวิตามินต และละลายในไขมันมีอยู่ตามธรรมชาติในร่างกาย เช่น กล้ามเนื้อหัวใจ เป็นต้น โคเอ็นไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q10) ที่ร่างกายสังเคราะห์ขึ้นนี้ทำหน้าที่เป็น เอนไซม์หลักในวงจรเครป หรือวงจรกรดซิตริก  ( Kreb’s or Citric Acid Cycle ) ซึ่งเป็นกระบวนการที่ทำการเปลี่ยนแปลงอาหารพวกคาร์โบไฮเดรต และไขมันให้อยู่ในรูปของพลังงานที่ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ โดยทำหน้าของเอนไซม์ โดยทั่วไปก็คือจะเข้าไปช่วยเร่งปฏิกิริยาภายในร่างกาย โดยตัวของเอมไซม์เองไม่ถูกทำลายหรือถูกเปลี่ยนแปลงเมื่อปฏิกิริยาดังกล่าวสิ้นสุดลง

ประโยชน์ ของผักเม็ด 6 สายพันธ์ คลอโรฟิลลิน 

  • เพิ่มจำนวนเซลล์เม็ดเลือดแดง ช่วยลดความดันเลือด
  • ทำความสะอาดหลอดเลือด อวัยวะและระบบทางเดินอาหาร
  • ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญอาหารของร่างกาย และระบบเอนไซม์ของเลือด นอกจากนี้ยังช่วยในการลดความดันโลหิตโดยการขยายทางเดินเลือดทั่วร่างกาย
  • กระตุ้นต่อมไทรอยด์ การแก้ไขโรคอ้วน และอาหารไม่ย่อย
  • ปรับสมดุลความเป็นกรด – ด่างของเลือด แร่ธาตุที่เป็นด่างจะช่วยลดความเป็นกรดมากเกินไปในเลือด
  • สามารถบรรเทาอาการปวดภายใน รักษาแผลในกระเพาะอาหาร อาการลำไส้ใหญ่บวม ท้องผูกท้องเสียและโรคอื่น ๆ ของระบบทางเดินอาหาร
  • มีประสิทธิภาพล้างสารพิษในตับ และหลอดเลือด
  • เอ็นไซม์และกรดอะมิโนที่พบในต้นข้าวสาลีอ่อนสามารถปกป้องจากสารก่อมะเร็งที่ได้รับจากอาหาร ยา และมลพิษต่างๆ เพราะต้นข้าวสาลีอ่อน สามารถเพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ในร่างกาย แต่เซลล์มะเร็งอยู่ไม่ได้ในที่มีออกซิเจน
  • จากการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่า น้ำต้นข้าวสาลีอ่อนมีความสามารถที่มีประสิทธิภาพที่จะต่อสู้กับเนื้องอก และสารพิษโดยไม่มีความเป็นพิษตกค้างในร่างกาย
  • สารอาหารในผักเม็ด 6 สายพันธุ์ สามารถช่วยทำความสะอาดเลือดและปรับสภาพ สามารถย่อยสลายสารพิษในเซลล์ของเรา
  • การทาน ผักเม็ด 6 สายพันธุ์ ทำให้ได้ เอนไซม์ ที่มีชีวิต เราสามารถได้รับประโยชน์จากเอนไซม์จำนวนมากที่พบในหญ้า เอ็นไซม์จะถูกทำลายหมดไปถ้าเรานำไปผ่านความร้อน เช่น การ Pasteurize Sterile UHT บรรจุลงกล่องหรือขวดเพื่อเป็นการยืดอายุ
  • ผักเม็ด 6 สายพันธุ์ มีรงควัตถุสีเขียวคลอโรฟิลล์ ที่มีโมเลกุล คล้ายคลึงกับเม็ดเลือดของมนุษย์ จากพืช 6 สายพันธุ์ โดยปกติเม็ดเลือดแดง หรือที่เรียกว่า เฮโมโกลบิน มีหน้าที่นำพาออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกาย ดร. Yoshihide Hagiwara ประธานของ Hagiwara สถาบันสร้างเสริมสุขภาพในประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้สนับสนุนในการนำวีทกราส มาเป็นอาหารและยา เขาให้เหตุผลว่าเนื่องจากคลอโรฟิลล์สามารถละลายได้ในไขมัน และเมื่อไขมันถูกดูดซึมเข้าไปในเลือดโดยตรงผ่านทางระบบน้ำเหลือง ดังนั้น คลอโรฟิลล์ หรือที่เรียกว่า “เลือดของพืช” จะถูกดูดซึม และกลายเป็นเลือดของมนุษย์ซึ่งจะช่วยการขนส่งสารอาหารและออกซิเจนไปยังเซลล์ต่างๆ ของร่างกาย
  • ผักเม็ด 6 สายพันธุ์ คลอโรฟิลลิน ช่วยในการทำความสะอาดอย่างรวดเร็วของลำไส้ สามารถลดเศษซากอาหารที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ โดยการทำงานของคลอโรฟิลล์ จากธัญพืช 6 สายพันธุ์
  • สามารถนำมาใช้กับผิวภายนอก สามารถช่วยขจัดอาการคัน และรักษาสิว โดยการพอกทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก ผิวพรรณจะนุ่ม และ ลดสิว ได้ดี
  • ทำหน้าที่เป็นยาฆ่าเชื้อ ใช้ทาแผลเรื้อรัง หรือแผลจากโรคเบาหวาน ทำให้เกิดการสมานแผลได้อย่างรวดเร็ว 
  • ล้างสารพิษ เช่น แคดเมียม นิโคติน Strontium ปรอท และโพลีไวนิลคลอไรด์
  • ช่วยให้ผมกลับมาเป็นสีดำตามธรรมชาติอีกครั้ง แก้ผมหงอกก่อนวัย
  • คลอโรฟิลลิน 6 สายพันธุ์ จะทำความสะอาดเลือด และช่วยฟื้นฟูเซลล์ชรา ชะลอริ้วรอยกระบวนการเสื่อมของร่างกายต่างๆ ลง ทำให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง 
  • เอนไซม์ ที่พบในต้นข้าวสาลีอ่อน SOD จะลดผลกระทบจากการใช้รังสี และทำหน้าที่เป็นสารต้านการอักเสบที่อาจป้องกันความเสียหายของเซลล์ร่างกาย
นักโภชนากร ดร. เบอร์นาร์ดเจน พบว่าไม่มีผู้สร้างเลือดอื่น ๆ จะดีกว่า คลอโรฟิลล์ จากต้นข้าวสาลีอ่อนสีเขียว และต้นถั่ว อัลฟัลฟา เมื่อผู้ป่วยรับประทานเป็นประจำ จะทำให้อาการป่วยของเขาดีขึ้นอย่างรวดเร็ว

คลอโรฟิลลิน ขนาดบรรรจุ : 120 เม็ด/กล่อง
ราคาจำหน่าย กล่องละ 3,900  บาท
วิธีรับประทาน : ก่อนอาหารเช้า 1-2 แคปซูล และ  ก่อนนอน 1-2 แคปซูล
ทะเบียน อย. เลขที่ : 50-1-10048-1-0001

ผลิตโดย : บริษัท ซอฟท์ เจล เทคโนโลยี อิงค์
6982  บันดินี่ บัวเลวาว์ด คอมเมิร์ซ ซิตี้ แคลิฟอเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม คลอโรฟิลลิน ผักเม็ด 6 สายพันธุ์ ไม่ใช่ยา ดังนั้นร่างกายควรได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ ในแต่ละวัน และผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีผลทางการรักษาโรคแต่อย่างใด