วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2558

VARA

VARA คอลลาเจน ของขวัญเพื่อผิวสวย

ผิวสวย หน้าใส

VARA ของขวัญล้ำค่าจากธรรมชาติ สู่ ผิวขาว เนียนกระจ่างใส
VARA กลูต้า คอลลาเจน เป็นผลิตอาหารเสริม ทีอุดมไปด้วยสารสกัดจากส่วนผสมที่มีผลต่อเรื่องผิวพรรณโดยเฉพาะ พร้อมทั้งยังเพิ่มส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก เพื่อเข้าทำลายสารอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของความเสื่อมของเซลล์ผิว หลังจากนั้นจึงเข้าฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง สดใส มีผิวที่สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้นแล้ว การรับประทาน VARA GLUTA COLLAGEN จะทำให้เซลล์ผิวของท่านได้รับการฟื้นฟูและบำรุงอย่างแท้จริง เห็นผลจริงจากการรับประทานตั้งแต่กล่องแรก

ส่วนผสมที่สำคัญใน VARA COLLAGEN

- Fish Collagen Peptide
ป้องกันและชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ความนุ่มนวล และเรียบเนียนของเซลล์ผิว ช่วยคงความยึดหยึ่นของผิวให้ดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ Fish Collagen Peptide ใน VARA Gluta Collagen ยังเป็นสูตรพิเศษที่สามารถกระตุ้นการสร้าง Hyaluronic Acid ได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

- Acerola Cherry Extract
อุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระที่มีโครงสร้างใกล้เคียงกับสารต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายสร้างเองมากที่สุด ช่วยยีบยั้งการแพร่กระจายของเซลล์ที่ผิดปกติและกำจัดสารอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของความเสื่อมในเซลล์ผิว นอกจากนี้วิตามินซีใน Acerola Cherry ที่มีเป็นจำนวนมาก ยังเข้าไปกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน ลดการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวเนียนเรียบกระชับ อีกด้วย

- Oyster Extract (สารสกัดจากหอยนางรม)
มีสารประกอบ Taurine ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบประสาท กระตุ้นการสร้างโปรตีนและการไหลเวียนโลหิต ทำให้เซลล์ผิวได้รับออกซิเจนและอาหารไปเลี่ยงได้ดีมากยิ่งขึ้น
- Hyaluronic Acid
เป็นส่วนประกอบหนึ่งในน้ำไขข้อ มีคุณสมบัติในการรักษาความชึ่มชื้น และมีลักษณะคล้ายฟองน้ำที่ช่วยพยุงค้ำจุนผิวให้อยู่คงตัว ช่วยลดเรือนริ้วรอย พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเนียนเรียบ ปราศจากร่องและริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า

- L-Glutamine , L-Cysteine , L-Glycine
กระอะมิโนทั้ง 3 ชนิดนี้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญมากๆ ในการปรับสภาพสีผิว เนื่องจากเป็นสารตั้งต้นในการที่ร่างกายจะนำไปใช้ในการสร้าง Glutathione ซึ่งเป็น Glutathione ในรูปแบบที่ร่างกายสร้างขึ้นมาเอง ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมเข้าไปใช้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งกลูต้าไธโอน มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องการเปลี่ยนแปลงเม็ดสีไปเป็นเม็ดสีที่มีลักษณะที่ขาว ทำให้ผิวมีความขาวมากขึ้น พร้อมช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

คุณประโยชน์ของ VARA

  • ช่วยให้ ผิวขาวใสอมชมพู อย่างรวดเร็ว
  • ลดเลือนริ้วรอย ผิวหมองคล้ำและแห้งกร้าน ทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น แลดูมีเลือดฝาด
  • ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น และริ้วรอยเหี่ยวย่น
  • ลดการอักเสบของสิว รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น
  • ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนวัย
  • ช่วยกระตุ้นการหลั่ง Growth Hormone ซึ่งช่วยทำให้ร่างกายและผิวพรรณดูอ่อนเยาว์
  • ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่ายกายแข็งแรงไม่ป่วยบ่อย
  • ช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ในร่างกาย ทำให้สดชื่น
  • ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ลดไขมัน ทำให้หลอดเลือดแข็งแรง
วิธีรับประทาน ละลายผลิตภัณฑ์ VARA 1 ซอง ในน้ำอุณหภูมิธรรมดาหรือน้ำเย็นก็ได้ โดยมีปริมาณ 150 - 200 มิลลิลิตร ช่วง 7 - 10 วันแรกแนะนำให้ทาน เช้า 1 ซอง ก่อนนอน 1 ซอง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หลังจากนั้น ทานวันละ 1 ซอง ก่อนนอน ควรทานตอนท้องว่าง จะเห็นผลเร็วที่สุด

ขนาดบรรจุ  1 กล่อง 30 ซอง
ราคาจำหน่าย กล่องละ 1,950 บาท
เลขที่ อย. 74-1-07455-1-0107



VARA

สวย ขาว ใส

สวย หน้าใส ผิวพรรณเนียนนุ่ม