วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

ครีมลดฝ้า MJ ครีมที่ ดารา นักแสดง คุณหมอ ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม

ครีมลดฝ้า MJ
ผลิตภัณฑ์ที่ ดารา นักแสดง ให้การตอบรับเป็นอย่างดี
ครีมบำรุงผิวหน้า MJ
ครีม MJ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ครีมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ MJ Brilliant White Face Cream

ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เต็มเปี่ยมด้วยคุณสมบัติ จากสารสกัดเซลล์องุ่น ผ่านกระบวนการผลิตโดยเทคโนโลยี PhytoCellTec ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ ดารา นักแสดง ให้การตอบรับ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่โรยรา ปกป้องผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ และริ้วรอยได้อย่างตรงเป้าหมาย ผสานด้วยสารอาหารจากเซลล์จมูกข้าวและวิตามินบำรุงผิวนานาชนิด ซึมเข้าสู่ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี จนคุณสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มของผิว ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ครีมลดฝ้า กระ MJ Brilliant White Face Cream เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม ที่ดารา นักแสดง ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม ผ่านมาตรฐาน อย. ปลอดภัย มั่นใจได้ จัดจำหน่ายโดย บริษัท Innovative Global 

ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วย MJ
ลดฝ้า ด้วย ครีม MJ

ครีมลดฝ้า MJ มีส่วนประกอบทั้งหมด 9 ชนิด

1. PhytoCellTec Solar vitis ผลิตจากสารสกัดจากสเต็มเซลล์ของเมล็ดองุ่นแดง (red-flesh grape) พันธุ์ Gamay ซึ่งล้ำค่าและหายาก ส่วนมากจะอยู่ที่ฝรั่งเศษ และมีคุณสมบัติที่สำคัญคือมีความทนทานต่อรังสี UV ชะลอความชราของสเต็มเซลล์ของผิวซึ่งถือว่าเป็นเซลล์ที่มีความสำคัญ และต่อสู้กับการเกิด photo-aging ซึ่งเป็นการทำลายผิวโดยการสัมผัสกับรังสี UV ต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน

 2. Rice Cullus Stem Cell สกัดจากส่วนของจมูกข้าวจากข้าวสายพันธุ์ “Oryza sativa” มีประโยชน์ต่อผิวมากเพราะมีฤทธิ์ในการลดอนุมูลอิสระไม่ให้มีปฏิกิริยาต่อผิวทำให้ผิวหนังชุ่มชื้นและต้านการอักเสบโดยที่สารชนิดนี้จึงมีความปลอดภัยสูงมาก และเป็นสารที่ต้านอนุมูลอิสระได้ดีช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียนลดการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดและมีคุณสมบัติเป็น Whitening โดยสามารถยับยั้งกระบวนการการสังเคราะห์เมลานิน บำรุงผิวต่อต้านอนุมูลอิสระ
 

3. White Mulberry มีถิ่นกำเนิดในทางตอนเหนือของประเทศจีน มีสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) เป็นตัวยับยั้งการเกินเม็ดสีผิว(Skin-lightening) และช่วยลดการอักเสบและระคายเคืองผิว (Anti-inflammatory)  
4 กรดโคจิก (Kojic Acid Dipalmitate) ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ tyrosinase ซึ่งใช้ในการสร้างเม็ดสี มีผลให้กระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานินไม่สมบูรณ์ ลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ
5 Licorice PT40 สารสกัดจากชะเอมเทศ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดอาการผิวไหม้แดงหลังถูกแสงแดด ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฤทธิ์ต้านอักเสบ  
6. Nano White เป็นการรวมของสาร whitening ที่เห็นผลชัดเจนและสาร protection ซึ่งปกป้องผิวด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) เพื่อให้ความกระจ่างใสกับผิวได้ดีที่สุด  
7. Perfection Peptide P3 ให้ผลในการเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์เรียบเนียน กระจ่าง สว่างใส และสีผิวสมํ่าเสมอ  
8. Pro-Vitamin B5 ช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว, การหายของแผลและมีฤทธิ์ต้านการอักเสบด้วยมีความสำคัญมากสำหรับสุขภาพผิวและผมที่ดี  
9. Alpha Arbutin อัลฟ่า อัลบูติน เป็นสารที่สังเคราะห์ขึ้นมาและพบว่าสามารถไปหยุดขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้โดยไปยับยั้งเอ็นไซม์
 
คุณหมอ ก็เลือกใช้ ครีม MJ

คุณหมอก็เลือกใช้ ครีม MJ

ผลิตภัณฑ์ ครีมลดฝ้า MJ

  • ครีม MJ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่โรยรา อ่อนล้า 
  • ช่วยปกป้องผิวหน้าจากปัญหา ผิวหน้าหมองคล้ำ‬ จุดด่างดำ‬ ‪‎ฝ้า ‪‎กระ‬ และริ้วรอยได้อย่างตรงจุดหมาย‬
  • ครีม MJ  นอกจากช่วยฟื้นบำรุงผิว ยังอุดมด้วยสารอาหารจากน้ำมันจมูกข้าวและวิตามินบำรุงผิวนานาชนิด ที่เป็น อาหารผิว ซึมเข้าสู่ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี
  • ควรใช้ครีม MJ ลดฝ้า กระ  เป็นประจำ ควบคู่กับการทาครีมกันแดด 
  • ควรหลีกเลี่ยงสาเหตุของการเกิดฝ้า ให้มากที่สุด ซึ่งสาเหตุใหญ่ๆมักเกิดจาก แสงแดด ความร้อน แนะนำให้ทาครีมกันแดดเป็นประจำ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกัน ทั้ง UVA และ UVB เพื่อปกป้องผิวหน้าของเรา
  • ในกรณีที่อยู่ใกล้ หน้าจอคอมพิวเตอร์ แท็ปแล็ต หรือ มือถือนานๆ โดยเฉพาะบางคนจ้องมองแท็ปแล็ต หรือ มือถือในความมืด ก็มีส่วนทำให้เกิดฝ้าได้ เพราะมีกรณี คนที่เป็นโบรกเกอร์ หุ้น เป็นฝ้า เพราะต้องเปิดหน้าจอคอมพิวเตอร์ล้อมรอบอยู่ตลอเวลา รักษาฝ้ามาหลายวิธี ก็ไม่หายสักที มีคนแนะนำให้ติดฟิลม์ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ พบว่า อาการที่เป็นฝ้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • บางคนเป็นฝ้า เพราะอยู่ใกล้ความร้อนอยู่ตลอดเวลา มีน้องที่รู้จัก ต้องทำกับข้าว 3 เวลาให้กับครอบครัว ต้องอยู่หน้าเตา เจอความร้อนอยู่ตลอดเวลา หน้าเป็นฝ้า พยายามรักษายังไงก็ไม่หายสักที มีคนแนะนำให้ใส่ Mask ปิดหน้า เวลาทำอาหาร หลังจากนั้นไม่นาน อาการที่เป็น ฝ้าก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • ควรจิบน้ำบ่อยๆ ตลอดวัน มีกูรูด้านความสวยความงาม แนะนำว่า ส่วนใหญ่ผู้หญิงมักจะมีผิวแห้ง การจืบน้ำบ่อยๆ อย่างน้อยวันละ 7 -8 แก้ว จะช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่นขึ้น เปล่งปลั่ง และน้ำยังช่วยดีท็อกซ์ ขับของเสียออกจากร่างกายได้ดีขึ้น
  • ใช้คู่กับ เซรั่มย้อนวัย 3DB ที่สกัดจากดอกโสมเกาหลี เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
  • นกรณีคนที่เป็น ฝ้า จากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน แนะนำให้ทาน FUUGA ควบคู่ไปด้วย จะได้ผลเร็วขึ้น และเป็นการแก้ปัญหาที่ถูกจุด เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีระบบฮอร์โมนที่ผิดปกติ , ผู้ที่จำเป็นต้องตัดมดลูก ฯลฯ
  • บางคนจะมีปัญหา หน้าหมองคล้ำ เป็น ฝ้า กระ ได้ง่าย จากการที่มีอาการ ท้องผูก อยู่บ่อยๆ ระบบการขับถ่ายไม่ดี แนะนำให้ทาน VARASTA ควบคู่ เพื่อ ขับล้างสารพิษในร่างกาย
ขนาดบรรจุ กล่องละ 30 Ml. ผลิตภัณฑ์ผ่าน มาตรฐาน อย. ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง ผ่านมาตรฐาน GMP , ฮาลาล  วิธีการสั่งซื้อสินค้า  CLICK 
.
  สวย แซ่บ ลดฝ้า ด้วย ครีม MJ ดารา นักแสดง ตอบรับ ครีมลดฝ้า MJ ครีม Mj
สวย หน้าใส ด้วย MJ
คุณสมบัติของ ครีม MJ สารอาหารใน ครีม MJ คุรสมบัติของ ครีม MJ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วย ครีม MJ ลดฝ้า กระ ด้วย MJ Brilliant White Face Cream ลดฝ้า ลดกระ ด้วย ครีม MJ
อินโนเวทีฟ โกลบอล
.
เครดิตรูปภาพและบทความในเว็บนี้ จาก Google , Facebook, kapook.com และทีมงาน Innovative Global