วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

ชุดบำรุงผิวสวย LLang สกัดจาก โสมแดง เครื่องสำอางค์เกาหลี ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียว

LLang ชุดบำรุงผิวสวยจาก โสมแดง
ผลิตภัณฑ์ที่นักร้องวง SNSD เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์
ขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวใหม่ LLang  ลิขสิทธิ์จากประเทศเกาหลี สกัดจากโสมแดงที่ดีที่สุดในโลก จัดจำหน่ายแล้วในประเทศไทยและทั่วโลก สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการดูแลผิว กับการเซ็นสัญญา ที่จะจัดจำหน่ายภายใต้ Innovative Global แต่เพียงผู้เดียว โดยคุณชัยวัฒน์ ชัยจินดาวัธน์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้บริหารผู้ผลิตโรงงาน KG&T ที่ประเทศเกาหลี โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์โสมแดงของรัฐบาลเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ชั้นนำ

ส่วนประกอบที่สำคัญใน ชุดบำรุงผิวสวย LLang

  • Redgin Science of Beauty – ต้นกำเนิดโสมแดงที่ดีที่สุดสำหรับผิวด้วยคุณประโยชน์ของรากโสมแดงสกัดเข้มข้นและสมุนไพรธรรมชาติเนื้อสัมผัสที่บางเบาให้ความนุ่มนวล
  • Panax Ginseng Root Extract - ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความเครียด ขจัดสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย ขับสารพิษในร่างกาย ชะลอความเสื่อมถอยของร่างกาย เร่งการสร้างเม็ดเลือดขาวและซ่อมแซมเซลล์อีกทั้งยังช่วยในการกระชับรูขุมขนและปรับฟื้นฟูความสมดุลของผิวพรรณ
  • Niacinamide – ช่วยชะลอริ้วรอยในผิวหนังทำให้ผิวดูอ่อนวัย ลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ที่ทำให้สีผิวเข้มขึ้นให้ผิวดูขาวกระจ่างใสสม่ำเสมอและเรียบเนียน เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้น
  • Paeonia Albiflora Root Extract – รากโบตั๋นจีนช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และสุขภาพดีรักษาผิวที่บอบบาง

คุณสมบัติพิเศษของ ชุดบำรุงผิวสวย LLang

  • เพื่อผิวคงความชุ่มชื่นนุ่มละมุนไม่แห้งกร้าน
  • ปกป้องผิวจากปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ดูอ่อนกว่าวัย
  • ช่วย กระชับรูขุมขน 
  • ช่วยให้ ผิวขาวกระจ่างใส มีออร่า ผิวสุขภาพดี
  • ลดริ้วรอย จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ 
  • ช่วยแก้ผื่นคันทำให้เลือดใต้ผิวหนังไหลเวียนได้ดี
  • สารซาโปนินที่อยู่ในรากโสมแดงจะช่วยขับสารพิษที่ตกค้าง เพื่อผิวแลดูอ่อนกว่าวัย
LLang Story POWER OF 6 OF GINSENG Leads the skin to its best condition brightening and energizes the skin and also help in absorption and rejuvenation skin give cleaner and brighter skin with growing aura
REDGIN SCIENCE OF ฺBEAUTY  

พลังของสารสกัดที่เข้มข้น จาก โสมแดง ที่มีอายุ 6 ปี นำไปสู่ผิวให้แลดูสุขภาพดี และเพิ่มพลังให้ผิวดู อ่อนวัย และยังช่วยในการดูดซึมและฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวดูขาวใส มีออร่า จากธรรมชาติ REDGIN Science of Beauty ภาพบรรยากาศ การเซ็นต์สัญญา การเป็นตัวแทนจำหน่าย ลิขสิทธ์อย่างเป็นทางการ..ของ Innovative Global กับโรงงานผู้ผลิต และนอกจากนั้น ยังได้รับ การพาทัวร์เยี่ยมชมโรงงาน ผลิตภัณฑ์ที่ผลิต จากโสมแดงที่ใหญ่ที่สุดในโลก.ของรัฐบาลเกาหลีใต้ .และการเลี้ยงต้อนรับเป็นอย่างดี...จากผู้บริหาร บริษัท Innovative Global เราเชื่อมั่นว่า..ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมแบบนี้..จะทำให้สมาชิกของเราสามารถขยายธุรกิจได้อย่างมั่นใจ..และในโอกาสต่อไป..ก็จะสามารถขยายไลน์ของผลิตภัณฑ์ในธุรกิจของเรามากยิ่งขึ้น...ในอีกไม่นานนี้เพื่อการเติบโตร่วมกัน...
ชุดบำรุงผิวสวย ครื่องสำอางค์เกาหลี แบรนด์เนม ขนาดบรรจุ ผ่านมาตรฐาน อย.  
,
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จากประเทสเกาหลี
แลงก์ ชุดบำรุงผิว จาก โสมแดง
ผิวสวย ขาวกระจ่างใส ด้วย LLang
Lang ชุดบำรุงผิวสวย
ชุดบำรุงผิวสวย เครื่องสำอางค์เกาหลี
เครื่องสำอางค์เกาหลี
.
ศาสตร์ความงาม แห่งราชวงศ์เกาหลี... เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของบริษัท Innovative Global กับ โรงงาน KG&T ที่ประเทศเกาหลี โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์โสมแดงของรัฐบาลเกาหลีใต้ ด้วยนโยบายบของบริษัท ที่คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้สมาชิกทำงานได้ง่าย ขยายธุรกิจได้เร็ว 
.
KGC ( Korean Ginseng Company ) ‘s first foray into the oriental medicine skincare, LLang, will be also pushing out their whitening line for spring/summer. Meet the  Moist Brightening line 랑 진세노:명. - ต้นกำเนิดโสมแดงที่ดีที่สุดสำหรับผิวด้วยคุณประโยชน์ของรากโสมแดงสกัดเข้มข้นและสมุนไพรธรรมชาติเนื้อสัมผัสที่บางเบาให้ความนุ่มนวล - ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความเครียด กระชับรูขุมขนและปรับฟื้นฟูความสมดุลของผิวพรรณ

Using ginsenosides ( the patented Ginseng Vitamin ) helps in melanin production control and brightens the skin giving you skin, clear, glowing skin. Also contains Vitamin C and polyphenols extracted from citrus that can penetrate deep into the skin to help you achieve transparent healthy skin glow. This line is also the first Korean oriental medicine brand to incorporate Ginseng with Vitamin C.
.
เครื่องสำอางค์เกาหลี ชุดบำรุงผิวสวย LLang
เครื่องสำอางค์เกาหลี
โสมแดง จาก เกาหลี
เครื่องสำอางค์เกาหลี จาก โสมแดง
แลงค์ เครื่องสำอางค์จากเกาหลี
ชุดบำรุงผิวสวย จาก เกาหลี
เครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี บำรุงผิวสวย
ชุด ผิวสวย เครื่องสำอางค์เกาหลี
ผิวสวย ขาวกระจ่างใส
อินโนเวทีฟ โกลบอล